Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Bảng giá

   Nhìn vào bảng giá áo lớp, có thể thấy TP có phương pháp tính giá áo hợp lí, vừa phải và rất chi tiết. Mức giá cho một chiếc áo thông thường chỉ khoảng 100 – 120 nghìn đồng, là một con số hợp lí đối với túi tiền của học sinh, sinh viên. Khi tìm hiểu về vấn đề giá cả, có thể lưu ý những vấn đề nổi bật sau:
Khi đặt may áo lớp, bên cạnh kiểu dáng và chất liệu áo, vấn đề được quan tâm hàng đầu có lẽ là giá cả. Bởi chiếc áo lớp được may cho tất cả các thành viên, vì vậy giá áo đồng phục lớp phải đảm bảo rằng tất cả các thành viên, dẫu hoàn cảnh thế nào cũng có thể mua được áo. Hơn nữa, tuổi học sinh, sinh viên là lứa tuổi chưa thể tự chủ về mặt tài chính, vì vậy vấn đề tiết kiệm luôn được quan tâm hàng đầu. Đến với TP, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sẽ có được những chiếc áo lớp đẹp nhất với giá cả hợp lí nhất. Trên đây là bảng giá áo lớp trọn gói do TP cung cấp ngoài ra TPcũng đã đưa ra một tiện ích giúp khách hàng có thể có được chiếc áo chất lượng nhất với mức giá mong muốn. Nghĩa là nếu lớp bạn có chút khó khăn về tài chính nhưng vẫn muốn chiếc áo tuyệt đẹp thì TP vẫn luôn hỗ trợ khách hàng ở mức tối đa nhất cho các mức giá áo.
1. TIỆN ÍCH GIÁ – KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1 
Đối với lớp có nhu cầu là áo giá từ 100.000 vnđ/áo trở lên- Liên hệ: 0902.280.422 gặp Mr. Phát để được tư vấn cụ thể. ( TP luôn đồng hành và ưu ái cho các bạn học sinh. Luôn mong muốn mang lại những chiếc áo đẹp nhất cho kỷ niệm học trò thêm đẹp vì thế dù có bất cứ khó khăn gì về giá áo hay vấn đề về khó khăn khi làm áo TP luôn sẳn sàng hỗ trợ các bạn một cách tốt đa)
2. BẢNG GIÁ THEO TIÊU CHUẨN ISO 9001 – 2008
Áp dụng tiêu chuẩn iso 9001-2009 vào toàn hệ thống từ khâu sản xuất đến khâu dịch vụ nên tất cả các sản phẩm của TP đều đạt đến những chuẩn mực về thiết kế, mực in, chất liệu vải…để đảm bảo sự hài lòng cho tất cả khách hàng. Mỗi chiếc áo đồng phục của TP đều đạt tới tiêu chuẩn cao, mực in cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng và công nghệ in mới và tiên tiến nhất, hàng đầu Việt Nam. Cam kết 100% mực in chính hãng. Người mặc hoàn toàn có thể yên tâm rằng chất liệu vải mang lại cảm giác thoải mái nhất, đồng thời mực in rất bắt mắt, đều màu và bền theo thời gian. Các bạn hoàn toàn tự tin với sản phẩm từ TP.
3. NHIỀU LỰA CHỌN VỀ VẢI – TP SỐ 1 VỀ LỰA CHỌN VẢI.
Hiện tại TP là đơn vị có số lượng màu vải và chất liệu nhiều nhất. Do số lượng đơn hàng của TP rất lớn nên điều đó đã giúp TP có được lợi thế về giá vải và đặt dệt vải với số lượng lớn. Tại TP bạn luôn có.
+ Hơn 14 lựa chọn về chất liệu vải COTTON singer. Nguồn gốc hàng dệt kim sài gòn là loại vải độc quyền tại TP.
+ Hơn 6 loại vải Cotton 100% tại TP.
+ 7 lựa chọn màu vải Cotton cao cấp duy nhất tại TP.
Ưu thế khi chọn lựa vải tại TP.
+ Cam kết 100% vải không phai màu dù là màu đỏ và màu xanh đậm. ( Đối với 2 màu này có 30% công ty dám cam kết 100%)
+ Vải TP không chứa thuốc nhuộm gây hại da tay.
+ Luôn ổn định về vải.
+ Lựa chọn tốt nhất cho yêu cầu cao về chất liệu.
4. CÓ QUÁ NHIỀU LỰA CHỌN – BẠN CÓ HOANG MANG
Khi có quá nhiều đơn vị làm áo đồng phục, khách hàng có quá nhiều lựa chọn. Giá áo thì báo loạn lên, bên cao bên thấp lên xuống ngày một, vải thì phong phú đa dạng, mực in thì nhiều loại. Điều này là rất bình thường vì thời điểm hiện tại thị trường đồng phục thường là các cá nhân hay nhóm sinh viên, gia đình tự phát nên không có một tiêu chuẩn và mô hình chính thống.  K14 trực thuộc công ty đầu tư và xúc tiến thương mại ZENCO, một công ty chính thống và LOGO TP cũng đã được đăng ký bản quyền. Với mô hình áp dụng theo tiêu chuẩn ISO Hơn 10.000 khách hàng đặt hàng với 1 triệu sản phẩm đã được bán ra trong 5 năm qua. Hiện tại TP vẫn đang bảo vệ và sẽ bảo vệ vị trí được khách hàng tin dùng nhất trong nhiều năm tới.
5. THỜI GIAN LÀM ÁO KHÔNG PHẢI LO LẮNG.
Hầu hết các lớp, khi chuẩn bị may áo lớp đều thảo luận và đặt may từ rất sớm và thời gian làm áo thường là từ: 7 đến 10 ngày là các bạn nhận được áo Tuy nhiên, vẫn có vài trường hợp mà các bạn cần phải có áo lớp gấp. Chẳng hạn như, một hoạt động xã hội đang đến rất gần mà lớp chưa kịp may xong áo. Đừng quá lo lắng. K14 sẽ sẵn sàng cung cấp áo cho các bạn trong thời gian ngắn, từ 2 đến 5 ngày mà vẫn đảm bảo chất lượng áo. Bạn chỉ cần trả thêm chi phí khoảng từ 10 đến 20 nghìn đồng tùy vào thời gian nhận áo.
6. GIAO HÀNG CỰC NHANH TẬN TAY KHÁCH HÀNG.
Để sản phẩm được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn chất lượng cao, vì vậy tất cả sản phẩm của TP đều được sản xuất tại Hà Nội và giao hàng trên toàn quốc. Tại TP có riêng một bộ phận giao nhận nên việc giao hàng cho khách hàng luôn đảm bảo độ chính xác và nhanh nhất. Hình thức và cách thức giao hàng tại TP như sau:
+ Giao hàng bằng đường xe khách: Bạn cung cấp xe khách nào đi qua nhà bạn, chuyến xe bạn quen biết. TP sẽ gửi hàng qua xe bạn yêu cầu.
+ Giao hàng qua đường máy bay: Đối với những đơn hàng gấp ở xa và tại khu vực có sân bay. TP sẽ gửi hàng ua đường máy bay nhé. Sau đó hàng lại được chuyển đến nhà bạn.
+ Giao hàng qua đối tác chuyển phát nhanh (bao gồm cả bưu điện ) và hàng cũng sẽ giao tới nơi bạn yêu cầu.
Bạn được lựa chọn hình thức giao hàng nhé.
Thời gian vận chuyển hàng nhanh nhất:
Miền Bắc: Từ 2 đến 6h đồng hồ tùy vào khu vực của bạn.
Miền Trung: Trong ngày bạn sẽ nhận được hàng.
Miền Nam: Trong 2 ngày bạn nhận được hàng. Riêng các bạn ở Sài Gòn thời gian nhận trong ngày
Miền Tây: Thời gian là 3 ngày.

7. LÀM CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG THẤP.
Nhìn vào bảng giá áo lớp trọn gói, có thể thấy , số lượng áo bạn đặt may càng nhiều, giá mỗi chiếc áo sẽ càng ít. Chẳng hạn, khi bạn đặt từ 101 đến 200 chiếc áo, mỗi chiếc áo chỉ có gái 79 nghìn đồng. Với các lớp đại học, số lượng sinh viên rất nhiều, việc này sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền phải không nào?
8. KIỂU ÁO CÓ RẤT NHIỀU LỰA CHỌN.
Thông thường, kiểu áo lớp phổ biến nhất là kiểu áo cổ tròn, tay ngắn. Tuy nhiên, có nhiều lớp lại thích áo có mũ, áo dài tay, áo cổ kiểu…Hãy liên hệ với K14 để được đáp ứng tất cả những yêu cầu đó. TP sẽ sẵn sàng nhận may cho các bạn loại áo đúng như yêu cầu. Chi phí tăng thêm không nhiều, chỉ dao động từ 5 đến 20 nghìn. Vì vậy, hãy thỏa sức lựa chọn và gởi yêu cầu tới đội ngũ thiết kế của TP nhé.
VÀ CÒN NHIỀU ĐIỀU BÍ MẬT VÀ PHẦN QUÀ HẤP DẪN DÀNH CHO NHỮNG KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ SỚM NHẤT TRONG HÔM NAY NHÉ. 
Nếu bạn muốn chọn lựa thương hiệu đồng phục có tiêu chuẩn cao về chất lượng, uy tín và an toàn thì TP là lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Chúc các bạn nhanh chóng có được mẫu áo đồng phục lớp ưng ý cho lớp của mình!

Liên hệ

TRỌNG PHÁT CO.LTD
Hotline: 0902.280.422  ——- Mr. Trọng:  0902.280.422
Email: dongphuctrongphat@gmail.com
Hoặc chát trực tiếp với chúng tôi:

( lưu ý: Trên toàn hệ thống, ngoài các số điện thoại, email trên TP không còn số liên lạc nào khác )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét